วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แผนการตลาดของและการจ่ายผลตอบแทน Global Rich Club


สวัสดีครับวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องเงินๆทองๆกันนะครับอยากให้ตั้งใจอ่านและทำความเข้าใจกันนิดนึงเอาหล่ะมาเริ่มกันเลย
แผนการตลาดและการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club มีทั้งหมด 4ทางนะครับดังนี้
1.  Matrix Board Payment (รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน)
2.  Override Income (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)
3.  Global Bonus (โบนัสจากยอดขายทั่วโลก)
4.  Reward Platinum (รายได้จากความถี่ของการผ่านกระดานม่วง)

ซึ่งก่อนที่ผมจะอธิบายอยากให้ลองศึกษาจากวิดีโอแนะนำนี้ก่อนนะครับเพื่อความเข้าใจที่มากขึ้นและผมจะอธิบายโดยจำแนกประเภทอีกครั้งนึง(ความยาว30นาที)





ขอบคุณมากครับสำหรับความตั้งใจในการรับฟัง เมื่อทุกท่านฟังจบแล้วผมจะอธิบายเกี่ยวกับรายได้แต่ละประเภทกันครับเริ่มจาก


1.  Matrix Board Payment (รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน)

ครับนี้ก็คือแผนการตลาดที่สร้างรายได้ให้กับคุณได้อย่างมากมายโดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องเดินทางหรือซื้อขายสินค้าต่างๆจากทางบริษัทเลย เพียง แต่คุณทำงานออนไลน์ ผ่านทาง Internet คุณอยู่ที่ไหน เวลาใด คุณก็สามารถสร้างรายได้จาก Global Rich Club ได้แน่นอนครับ

ระบบนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ โดยการรวบรวมความพยายามของสมาชิกทุกคนที่อยู่ในกระดานช่วยกันขับเคลื่อน ระบบกระดานหมุนเวียนนี้ ทำให้คุณมีรายได้ รอบละ US$8,000 โดยไม่จำกัดจำนวนรอบ
ระบบนี้จะมีทั้งหมด 2 กระดานด้วยกัน

1)      กระดานที่ 1 Global Board (หรือกระดานสีส้ม)
2)      กระดานที่ 2 Rich Board(หรือกระดานสีม่วง)

กระดานที่ 1 Global Board (หรือกระดานสีส้ม)
เมื่อเราสมัครมาแล้วเราจะเรื่มต้นอยู่ที่เลเวล 1 กันทุกคนนะครับ หลักการก็คือ เราต้องหาสมาชิกให้ครบ 2 คนติดตัวเราก่อนให้เร็วที่สุด เวลาที่กระดานแตก หรือมีสมาชิกครบทั้งกระดานแล้วเราจะมีสิทธิ์เลื่อนขั้นเร็วขึ้น แล้วพอเราขึ้นไปถึงเลเวลที่ 4 แล้วกระดานเต็มเราก็จะเลื่อนขึ้นไปอยู่กระดานม่วง คุณจะได้รับรายได้ก้อนแรกจากการที่คุณผ่านกระดานส้มมา 400us หรือประมาณ15,000 บาท กันเลยที่เดียวครับ
ตัวอย่างการเคลื่อนของกระดานส้ม

ตัวอย่างการเคลื่อนจากกระดานส้มไปกระดานม่วง



กระดานที่ 2 Rich Board(หรือกระดานสีม่วง)
หลักการก็เช่นเดียวกันครับ เพียงคุณช่วยเหลือสมาชิกที่ติดตัวคุณให้ขึ้นมาบนกระดานม่วงทำให้ตัวคุณมีคุณสมบัติครบ คือ มีสมาชิกติดตัว 2 คน แล้วคุณเลื่อน ไปถึงเลเวลที่4 คุณก็จะได้รับรายได้ทันที 8,000US หรือประมาณ 300,000 บาท
แต่ยังไม่หมดนะครับ เมื่อคุณได้รับรายได้จากกระดานม่วงแล้วคุณก็จะลงมาที่เลเวล1ของกระดานม่วงกระดานใหม่ โดยไม่ต้องลงไปเริ่มที่กระดานส้มอีกแล้ว และวนรับรายได้ 8,000US หรือประมาณ 300,000 บาท อยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆโดยไม่จำกัดจำนวนรอบครับ
ตัวอย่างการเคลื่อนของกระดานม่วง



ตัวอย่างการเคลื่อนจากกระดานม่วงไปสู่กระดานใหม่เพื่อวนรับรายได้



2.Override Income (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)
เมื่อคุณออกจากกระดานที่สองแล้ว ขณะนี้คุณได้เปิดโอกาสให้ตัวเองในการรับรายได้ทางที่สองเพิ่มอีกทางนั่นคือ รายได้จากค่าลิขสิทธิ์ซึ่งเริ่มจาก 3% และสูงสุดถึง 10% จากการขยายธุรกิจของคุณ รายได้จากค่าลิขสิทธิ์นี้จะคำนวณจากการรับสมัครสมาชิกใหม่ทุก ๆ คนในองค์กรของคุณ โดยไม่จำกัดชั้นลึก และจะจ่ายให้กับสมาชิกทุก ๆ เดือนนั่นหมายถึง คุณสามารถคาดคะเนรายได้ต่อเนื่องเป็นประจำทุก ๆ เดือนถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ออกจากกระดานในเดือนนั้น ๆ ก็ตาม

3.    Global Bonus (โบนัสจากยอดขายทั่วโลก)

เมื่    เมื่อคุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้องค์กรเติบโตขยายเครือข่ายอย่างรวดเร็ว จากการทุ่มเทในการทำงานนี้ ทางบริษัทได้จัดเตรียมรายได้ทางที่สามให้กับสมาชิกในตำแหน่งเป็นจำนวน 2% จากรายได้ทั่วโลกของบริษัท โดยเฉลี่ยส่วนแบ่งจำนวนนี้ให้กับสมาชิกผู้มีคุณสมบัติครบทุกท่านทั่วโลกในทุกๆเดือน

4.Reward Platinum (รายได้จากความถี่ของการผ่านกระดานม่วง)

นอกเหนือจากความสำเร็จทั้งหลายที่สมาชิกได้รับจากการร่วมธุรกิจ และความทุ่มเทในการทำงานของสมาชิกทุกท่าน บริษัทขอมอบรางวัลให้กับสมาชิกอีกทางหนึ่งนั่นคือ Reward Platinum สำหรับสมาชิกผู้ที่ได้รับ Commission จากกระดานที่สองหรือ Rich Board จำนวน 5 ครั้ง 10 ครั้ง และ 15 ครั้ง ตามลำดับดังนี้: 
       สมาชิกผู้ที่ออกจากกระดาน Rich Board 5 ครั้งจะได้รับ Reward Platinum จำนวน $5,000
       สมาชิกผู้ที่ออกจากกระดาน Rich Board 10 ครั้งจะได้รับ Reward Platinum จำนวน $15,000
       สมาชิกผู้ที่ออกจากกระดาน Rich Board 15 ครั้งจะได้รับ Reward Platinum จำนวน $20,000

ครับนี้ก็คือแผนการตลาดที่สร้างรายได้ให้กับคุณได้อย่างมากมายโดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องเดินทางหรือซื้อขายสินค้าต่างๆจากทางบริษัทเลย เพียง แต่คุณทำงานออนไลน์ ผ่านทาง Internet คุณอยู่ที่ไหน เวลาใด คุณก็สามารถสร้างรายได้จาก Global Rich Club ได้แน่นอนครับ

สนใจสมัครหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.timedd.com/icerich1

 
ติดต่อ : 083-8869589  สุกัญญา (ไอซ์)
Skype(Fullname) : pecasiss